7 Bí mật của chuyện”súng ống” mà phái mạnh nên biết

Theo các bác sĩ nam khoa, khá nhiều nam giới thiếu kiến thức về vấn đề cương của “cậu nhỏ”. Điều đó khiến các bạn dễ bị ảnh hưởng bởi những lời đồn thổi, liều lĩnh áp dụng những cách cải thiện phong độ, vóc dáng “súng ống” không đúng, gây hậu quả trước mắt cũng như lâu dài.

Dưới đây là 7 bí mật của chuyện”súng ống” mà phái mạnh nên biết

7 Bí mật của chuyện”súng ống” mà phái mạnh nên biết
7 Bí mật của chuyện”súng ống” mà phái mạnh nên biết

1. Cơ chế “lên nòng” không hề đơn giản

Để “cậu nhỏ” cương lên được, trước đó bên trong cơ thể phải xảy ra một “cơ chế” khá phức tạp. Cụ thể, khi các chàng có một kích thích hay ham muốn “chuyện ấy, dù không tác động trực tiếp đến “cậu nhỏ”, não bộ sẽ phát tín hiệu và truyền đến trung tâm gây cương ở tủy sống, ra lệnh cho nó hoạt động. Tín hiệu này sau đó sẽ được gửi đến mô cương nằm trong hai thể hang của “cậu nhỏ”, qua sự dẫn truyền của các sợi thần kinh thể hang.

Kết quả sẽ làm dãn nở các động mạch thể hang, các động mạch nhỏ, kể cả động mạch xoắn và máu sẽ được bơm dồn vào các hang mạch máu. Các cơ trơn quấn quanh động mạch hay các hang mạch máu sẽ dãn ra, tạo thành một lực hút khiến máu dồn đến các hang mạch máu nhiều hơn. Sự dãn nở của các hang mạch máu tạo điều kiện cho máu dồn đến càng nhiều, làm tăng áp lực trong các hang và các hang sẽ đè, ép lên các tĩnh mạch, khiến chúng xẹp xuống, giữ máu lại để không bị thoát ra ngoài, gây cương cứng “cậu nhỏ”.

2. “Cậu nhỏ” cương cũng… muôn hình vạn trạng

Bình thường “cậu nhỏ” cương lên sẽ có trục thẳng (điểm gốc và điểm đầu cùng nằm trên một mặt phẳng). Tuy nhiên ở mỗi người, hình dáng “cậu nhỏ” sau khi cương có thể khác nhau đôi chút, có thể thẳng đứng hoặc lệch sang trái/phải hoặc “ngước” lên trên đôi chút. Điều này hoàn toàn bình thường và không ảnh hưởng gì đến “chuyện ấy”, các chàng không nên quá lo mà tìm cách “uốn, nắn” sẽ gây chấn thương “cậu nhỏ”, thậm chí bị gãy.

Ngoại trừ trường hợp “cậu nhỏ” khi cương tạo với mặt phẳng ngang của cơ thể một góc hơn 30 độ thì mới gọi là “cong”, cần thăm khám, can thiệp. Nếu cong từ 0-30 độ mà không gây đau nhức hay khó khăn gì khi “yêu” thì không cần điều trị, chỉ điều trị khi kèm theo đau nhức, bất tiện cho chuyện “yêu”.

3. Kích thước trước và sau khi cương

Kích thước “cậu nhỏ” của nam giới trưởng thành Việt Nam trung bình khi xìu là 6,6cm và khi cương là 11,2cm. Theo đó, khi cương, kích thước “cậu nhỏ” thường tăng gấp đôi so với khi xìu. Những chàng có “cậu nhỏ” “hoành tráng” khi cương thì kích thước ban đầu của “cậu nhỏ” cũng phải lớn tương ứng. Rất hiếm có chuyện “cậu nhỏ” khi xìu khiêm tốn mà khi cương lại “cao to” và ngược lại.

4. “Lên nòng” quá lâu không phải vì “cậu nhỏ” khỏe

Bình thường “cậu nhỏ” có thể cương cứng từ 3-10 phút. Nếu cứ “lên nòng” hàng giờ hay thậm chí… cả ngày mà không liên quan đến ham muốn tình dục, gây đau nhức thì đó là bất thường, gọi là chứng cương dương kéo dài chứ không phải vì súng ống của các chàng tốt hơn người khác. Nguyên nhân là do lệch lạc chức năng tuần hoàn hoặc thần kinh, làm cản trở quá trình “xả” máu bình thường của “cậu nhỏ”. Chứng cương dương vật kéo dài diễn ra quá lâu sẽ làm tổn hại mô bên trong “cậu nhỏ”, dẫn đến liệt dương.

Vì vậy, khi gặp trường hợp này phái mạnh không nên chủ quan mà cần đến bác sĩ khám và điều trị ngay, giúp “cậu nhỏ” giảm cương càng nhanh càng càng tốt để không tái phát.

Những loại thuốc giúp tăng kích thước “cậu nhỏ” đa phần đều chưa qua kiểm nghiệm nên rất nguy hiểm.

penis-longer-art

5. Cương khỏe, to nhờ… thuốc?

Trên các trang mạng hay shop “người lớn” thường quảng cáo có những loại thuốc có tác dụng tăng và kéo dài khả năng cương cứng của “cậu nhỏ”, thậm chí giúp “cậu nhỏ” tăng kích thước. Thật ra, những loại thuốc này đa phần đều chưa qua kiểm nghiệm một cách khoa học, chính thức nên rất nguy hiểm. Nếu liều lĩnh dùng thường xuyên, các hoạt chất trong thuốc có thể gây kích thích quá liều, khiến co giãn quá mức ở “cậu nhỏ”, gây rối loạn cương như liệt dương hay bệnh cương dương kéo dài sau này.

6. Chỉ dùng ống bơm hút chân không khi cần thiết

Ống bơm hút chân không là một trong những phương pháp điều trị rối loạn cương, giúp “cậu nhỏ” có thể cương được. Tuy nhiên phải có bác sĩ khám và tư vấn chứ không thể tùy tiện sử dụng. Nếu dùng không đúng cách có thể ảnh hưởng đến việc xuất tinh như gây xuất tinh ngược dòng hay trầy xước “cậu nhỏ”. Do vậy, các chàng không nên tự tiện tìm đến ống bơm hút chân không với “tham vọng” sẽ giúp “cậu nhỏ” cương cứng lâu hơn, mạnh hơn.

7. Bỗng dưng “lên nòng” vô tội vạ

Nhiều nam giới gặp phải tình trạng “cậu nhỏ” muốn “lên nòng” lúc nào là lên, không cần “cậu chủ” có ý thức hay ham muốn. Thật ra, có một sự thật thú vị là khi ngủ dậy khoảng 25% nam giới có hiện tượng “cậu nhỏ” tự nhiên cương cứng. Điều này cho thấy thỉnh thoảng “cậu nhỏ” bỗng dưng cương cứng là chuyện bình thường, chỉ bất thường khi “cậu nhỏ” cương cứng hàng giờ hay cả ngày mà không theo ý muốn của khổ chủ.

Bài "7 Bí mật của chuyện”súng ống” mà phái mạnh nên biết"
Theo 8 Hay

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »

EmoticonEmoticon

Note: Only a member of this blog may post a comment.