Nhai 2 lá trầu sau mỗi bữa ăn để chữa dứt điểm chứng yếu sinh lý của chồng

Chồng em chỉ cần nhai lá này sau mỗi bữa ăn đã chữa dứt điểm chứng yếu sinh lý triền miên chiều em hết chỗ chê

Không biết các chị có nỗi khổ khó nói giống như vợ chồng em không, chứ bọn em thì nói thật, khổ sở vì chuyện chồng em “chưa đi đến chợ đã tiêu hết tiền” hơn năm nay rồi. Vì nó mà từ lúc cưới nhau đến giờ em không thể có con.

Hồi đó tụi em cưới nhau qua mai mối. Thấy gã hiền lành tử tế nên thôi em gật luôn, vì dù sao em cũng hơn 30, sắp ế rồi. Chồng em là trai zin đấy, chẳng thế mà đêm tân hôn cứ lóng nga lóng ngóng, cuối cùng chẳng đâu vào đâu vì em chưa kịp lên là gã đã xuất ngay.

Tình trạng cứ lặp đi lặp lại hết ngày này đến ngày khác làm em bực bội, cáu kỉnh (chị em nào vô hoàn cảnh của em chắc hiểu). Chồng em thấy em vậy nên càng bị áp lực tâm lý, và vì vậy nên bệnh yếu sinh lý nặng thêm. Có những đêm cả hai nóng hừng hực nhưng chả mần ăn được gì.

Chồng em cũng buồn và mặc cảm lắm. Có lần gã bảo hay vợ chồng mình ly hôn đi để em tìm hạnh phúc mới. Anh không thể làm cho em vui được.

Em trừng mắt bảo: hâm à, bệnh này chữa khỏi được chứ có phải bệnh nan y đâu.

Thuyết phục mãi cuối cùng em cũng lôi được gã chồng đến phòng khám y học cổ truyền gần nhà. Nghe nói nơi này trị bệnh hay lắm, mỗi lần em đi chợ ngang đều thấy phòng khám đông nườm nượp. Thôi thì “phước thầy may chủ” vậy.

Đến đây em mới biết nơi này là phòng khám từ thiện. Sau khi khám họ sẽ hướng dẫn mình trị bệnh bằng các loại hoa lá, thảo mộc có trong vườn. Qua lời các bệnh nhân ở đó thì những bài thuốc của họ vừa đơn giản lại hiệu nghiệm.

Mà họ khám hay thật, bắt mạch chồng em họ nói bệnh luôn. Họ bắt chồng em phải bỏ một số thói quen xấu (nếu có) như hút thuốc, uống rượu, thức khuya.. Họ yêu cầu hai vợ chồng phải giữ cho tâm lý thoải mái vì càng căng thẳng sẽ gây áp lực lên người bệnh, làm cho tình hình nghiêm trọng hơn. Họ liệt kê một vài thực phẩm tráng dương bổ thận, bảo em phải cho chồng ăn thường xuyên. Còn bài thuốc trị bệnh thì đơn giản đến không ngờ: hàng ngày sau mỗi bữa ăn, nhai 2 lá trầu, nuốt nước bỏ bã.
Nhai 2 lá trầu sau mỗi bữa ăn để chữa dứt điểm chứng yếu sinh lý của chồng
Nhai 2 lá trầu sau mỗi bữa ăn để chữa dứt điểm chứng yếu sinh lý của chồng
Theo lời họ, lá trầu có công dụng làm giãn mạch máu nên từ xưa đã được xem là thuốc chống rối loạn cương dương ở nam giới hay còn gọi là yếu sinh lý.

Bài thuốc thì đơn giản nhưng ăn lá trầu không dễ chút nào. Nhìn chồng em nhắm mắt nhắm mũi ăn mà thấy tội. Thôi thì vì cái chung, một người vì mọi người chứ cả hai họ mong cháu lắm rồi.

Chồng em ăn đâu được hai tuần thì tình hình có vẻ cải thiện, sau một tháng thì cả hai đã có thể cùng vui.

dứt điểm chứng yếu sinh lý ở đàn ông
Dứt điểm chứng yếu sinh lý ở đàn ông
Từ hôm biết về công dụng bất ngờ của lá trầu, em bắt đầu có sở thích sưu tầm các bài thuốc về lá trầu. Em còn trồng hẳn một giàn trầu để khi cần thì có ngay (vì lá trầu có quá nhiều tác dụng đây nè).

Làm mau lành vết thương

Lá trầu chứa chất chống oxy hóa, hỗ trợ cơ thể trong quá trình tự làm lành vết thương. Vì vậy, vết thương sẽ lành trong vòng một hoặc hai ngày nếu thoa nước ép lá trầu lên rồi quấn lá trầu xung quanh vết thương và băng lại.

Chữa đau khớp

Uống nước ép lá trầu sẽ giúp giảm viêm khớp vì trong lá trầu chứa hợp chất polyphenol có đặc tính chống ôxy hóa, kháng viêm.

Chữa đầy bụng

Lá trầu giúp bảo vệ dạ dày, chống đầy hơi, thận... Uống nước lá trầu đun sôi có thể điều trị chứng khó tiêu.

Chữa hôi miệng

Nghiên cứu cho thấy nhai lá trầu làm tăng tiết nước bọt, khôi phục lại độ pH, qua đó làm giảm sự phát triển của vi khuẩn đường miệng.

Hỗ trợ giảm cân

Lá trầu giúp tăng cường quá trình trao đổi chất, làm tăng bài tiết dịch tiêu hóa, loại bỏ lượng nước dư thừa và chất độc ra khỏi cơ thể. Thành phần chất xơ trong lá trầu giúp giảm tình trạng táo bón, giảm mỡ cơ thể, vì vậy có thể hỗ trợ giảm cân.

Chữa đau họng

Do lá trầu có tính kháng khuẩn và chống viêm, khi kết hợp với mật ong sẽ giúp chữa lành bệnh viêm họng. Nghiền lá trầu với mật ong rồi ngậm, nuốt từ từ trong họng, cảm giác dễ chịu sẽ đến.

Bài "Nhai 2 lá trầu sau mỗi bữa ăn để chữa dứt điểm chứng yếu sinh lý của chồng"
Nguồn Webtretho

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »

EmoticonEmoticon

Note: Only a member of this blog may post a comment.